วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สิ่งที่ต้องคำนึงคิดก่อนการเช่ารถมาขับเอง

 สิ่งที่ต้องคำนึงคิดก่อนการเช่ารถมาขับเอง
  1. สิ่งที่นักเดินทางต้องมีคือประสบการณ์ในการขับรถที่ดีและรู้หลักในการขับรถ ที่สำคัญต้องมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และที่สำคัญต้องตรวจสอบเงื่อนไขสัญญาเช่ารถของผู้ให้บริการรถเช่าว่ามีความหน้าเชื่อถือเพียงใด
  2. ต้องดูแผนที่และหาเส้นทางการเดินทางเป็น หรือมีอุปกรณ์ช่วยในการเดินทาง (GPS)
  3.  
  4. ความรับผิดชอบผู้เช่าต้องมีความรับผิดชอบในรถยนต์ที่ได้ทำการเช่ามา หากเกินเหตุอะไรขึ้นโดยไม่คาดคิด แต่อย่างไรก็ดีผู้ให้บริการส่วนมากจะมีข้อเสนอแผนอุบัติเหตุให้แก่ผู้เช่าได้พิจารณา
  5. การดูแลความสะอาดภายในและภายนอกรถยนต์ ว่าจะอยู่ในช่วงของเวลาเช่ารถยนต์หรือช่วงเวลาคืนรถยนต์เราก็ควรจะดูแลความสะอาด
  6. ควรวางแผนการจองเช่ารถยนต์ก่อนในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวต่างๆเพราะมักจะไม่ค่อยมีรถว่างให้เช่า และราคามักจะแพงมากกว่าช่วงนอกเทศกาล เพราะฉะนั้น ควรวางแผนการเดินทางและทำการจองรถเช่าล่วงหน้าให้นานๆ กันความผิดพลาด ไม่งั้นอาจจะไม่มีรถเช่าให้ขับตามแผนที่วางไว้
        รถเช่ามีหลายประเภทควรวางแผ่นชนิดรถในการเดินทางให้ดี สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางกลุ่มเล็กๆตั้งแต่ 1-4 คนควรเลือกรถเช่าที่มีขนาดเล็ก หรือรถเช่าอีโคคาร์ ไปจนถึงรถเช่าขนาดกลาง อย่างเช่น มิตซูบิชิมิราจ ฮอนด้าบริโอ้ ฮอนด้าแจ้ซ นิสสันมาร์ช  โตโยต้าวีออส เป็นต้น สำหรับน้องท่องเที่ยวที่มีมาเป็นกลุ่มขนาดกลางตั้งแต่ 6-12 คนขึ้นไปขอแนะนำให้เช่าเป็นรถ SUV หรือรถตู้ เช่ารถสนามบินหาดใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Find The Dining Chair for You at Corner 43 Décor

  3 Dining Chairs for Restaurants, Patios and Outdoor Dining Spaces Dining chairs are not only functional pieces of furniture but also cruci...