วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ครีมบำรุงผิวที่ช่วยกระชับรูขุมขน

การทำเลเซอร์ไม่ใช่ทางออกเดียวสำหรับการรักษารูขุมขนกว้าง เพราะปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์อย่างตรงจุด โดยเฉพาะเวชสำอางที่คิดค้นและผลิตขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังซึ่งผ่านการทดสอบในกลุ่มตัวอย่างผู้มีปัญหา และมักเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดอาการระเคือง ข้อดีคือ เราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ทุกวัน สะดวก ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับการใช้เลเซอร์ ช่วยรักษาปัญหาที่ทำให้เรากังวลและทำให้สภาพผิวโดยรวมแลดูดีขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากพิจารณาเนื้อครีมที่บางเบาซึมซาบเร็วแล้ว ลองมองหาส่วนประกอบอย่าง Salicylic Acid ซึ่งมีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก จึงลดการอุดตันในรูขุมขนพร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น Agaric acid ซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องการหดตัวของรูขุมขน นอกจากนี้อาจมองหาคุณสมบัติอื่น อย่างการลดความมันวาวบนใบหน้า หรือช่วยลดความเหนียวข้นของน้ำมันบนใบหน้าซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ หรือเป็นสูตร Hypo-allergic ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวันและทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่อง www.bioderma.co.th/รูขุมขนกว้าง
กลับมาตอบคำถามอีกครั้ง สรุปว่ารูขุมขนกว้าง รักษาได้โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องมือแพทย์ได้ไหม ตอบตรงนี้เลยว่า ได้ แต่ต้องใช้ระยะเวลาและความต่อเนื่องสม่ำเสมอในการดูแลนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เก้าอี้ร้านอาหารไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน

  เก้าอี้ร้านอาหาร 3 สไตล์จาก Corner 43 Décor เก้าอี้ร้านอาหารไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน แต่ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญในการกำ...