วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

IELTS หรือ International English Language Testing System เป็น ระบบการประเมินผลภาษาอังกฤษนานาประเทศ

IELTS หรือ International English Language Testing System เป็น ระบบการประเมินผลภาษาอังกฤษนานาประเทศ



 ซึ่งข้อสอบ IELTS ณ ปัจจุบันนี้มีนานาประการอีกทั้ง IELTS Academic ที่ใช้เพื่อสำหรับในการศึกษาต่อตั้งแต่ปริญญาตรีขึ้นไป, IELTS General ที่ใช้ในลัษณะของการสมัครงาน, IELTS UKVI ซึ่งเป็นข้อสอบลักษณะเดียวกันกับ IELTS Academic Module แต่ว่าแบ่งออกมาเพื่อใช้ในลัษณะของการทำวีซ่ารวมทั้งใช้ในลัษณะของการตรวจคนเข้าเมืองของสหราชอาณาจักร ฉะนั้นไม่ว่าจะไปศึกษาต่อหรือไปดำเนินการในกรุ๊ปประเทศดังกล่าวมาแล้วข้างต้นก็จะต้องสอบ IELTS UKVI, IELTS Life Skills A1 มีไว้สำหรับคนที่ปรารถนาใช้สมัครวีซ่าคู่หมั้นคู่หมาย คู่ชีวิต แล้วก็ครอบครัว ที่สหราชอาณาจักร โดยจะถูกทดลองในด้านการพูดแล้วก็การฟัง แล้วก็ IELTS Life Skills B1 สำหรับคนที่อยากสมัครขอวีซ่าชาวเมืองที่สหราชอาณาจักร ซึ่งจะทดลองในด้านการพูดและก็การฟังเหมือนกันจ้ะ แม้กระนั้นสำหรับหลักสูตรเรียนของพวกเราจะย้ำเป็น Academic Module โดยผู้เข้าสอบจะถูกทดลองทั้งปวง 4 ความชำนาญ อย่างเช่น IELTS Listening , IELTS Speaking , IELTS Reading แล้วก็ IELTS Listening แล้วก็ซึ่งก็คือประเด็นการสอบที่คุณจะได้สัมผัสด้วยตัวเองแน่ๆเมื่อลงในสนามสอบจริง บอกได้เลยว่าคนใดที่เป็นสายทายใจ สายสุ่มคำตอบ จะไม่อาจจะใช้กับการสอบ IELTS ได้เลย เพราะข้อสอบเกือบจะเป็นแบบเขียนตอบเกือบจะทั้งหมดนั่นเองจ้ะ ด้วยแบบข้อสอบที่มีมาตรฐานของ IELTS รวมทั้งค่าสอบต่อครั้งที่ออกจะสูงซึ่งอาจจะไม่มีผู้ใดต้องการสอบหลายครั้งนัก พวกเราก็เลยวางแบบหลักสูตรเรียน IELTS Online ให้ท่านเข้าถึงการเตรียมพร้อมสอบได้ง่ายที่สุด รายละเอียดครบสมบูรณ์ ครอบคลุมในส่วนต่างๆของข้อสอบ แนวทางการสอนเข้าใจง่าย แล้วก็ที่สำคัญพวกเราเริ่มสอนตั้งแต่ฐานราก ถ้าเกิดคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่เกือบจะมิได้ใช้ภาษาอังกฤษ Grammar หลายสิ่งหลายอย่างลืมไปหมดแล้ว คุณจะได้ทวนใหม่ในหลักสูตร IELTS Online นี้อย่างแน่แท้ และไม่ว่าคุณจะกำลังกลุ้มใจในส่วนไหนของข้อสอบ บางครั้งอาจจะเกิดเรื่องการฟัง ที่สำเนียงเป็นภาษาอังกฤษแบบ Britishโดยแท้จริง ทำให้ท่านทุกข์ใจอยู่ไม่น้อยว่าจะฟังรู้เรื่องได้มากขนาดไหน พาร์ทการอ่านที่เพียงแค่ทดลองฝึกฝนไม่กี่ Passage ก็แทบจะลมจับ บางเรื่องยิ่งอ่านยิ่งมึน ยิ่งอ่านก็ยิ่งยาก จับข้อความสำคัญไม่ค่อยได้ หรือบางครั้งก็อาจจะเป็นการเขียนที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีปัญหาเรื่องศัพท์ มีไอเดียมากมายเยอะมากแม้กระนั้นไม่เคยรู้จะใช้ศัพท์อะไรดี บ้างก็มีปัญหาประเด็นการเรียบเรียงประโยค ใช้ Grammar ไม่ถูกๆถูกๆบางบุคคลก็ติดเรื่องไอเดียสำหรับการเขียน คิดช้า ไม่ชำนาญ กว่าจะได้ปริมาณคำตามที่ได้มีการกำหนดก็หมดเวลาไปเยอะแยะ


ไม่ว่าจะเป็นข้อเสียของความสามารถไหนๆก็จะไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับคุณอีกแล้ว เพราะว่าหลักสูตรเรียน IELTS Online มากับเคล็ดวิธีของทุกพาร์ท อีกทั้งการฟัง การอ่าน การเขียน รวมทั้งการพูด เก็บทุกเม็ด ย้ำทุกจุด ให้ท่านรู้สึกได้เลยว่าการเรียนหลักสูตร IELTS Online นี้พิเศษกว่าการอ่านหนังสือเองเป็นไหนๆเว้นเสียแต่แนวทางของแต่ละพาร์ทแล้ว พวกเรายังมีกลเม็ดอื่นๆที่จะมีคุณประโยชน์ต่อการสอบของคุณอีกด้วย เป็นต้นว่า ความเชื่อถือไม่ถูกๆสำหรับในการสอบ, 10 ความเป็นจริงที่ควรจะทราบ ฯลฯ มาเริ่มเตรียมตัวสอบ IELTS ผ่านการศึกษาเล่าเรียนออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่จุฬาติวเตอร์ พวกเรามีรายละเอียดจุใจมากยิ่งกว่าคลิป 20 วิดีโอ คุณสามารถเปิดมองซ้ำไปๆมาๆได้ตลอดเวลา 1 ปีเต็ม ไม่จำกัดปริมาณครั้ง เรื่องไหนดูแล้วยังไม่รู้เรื่องก็สามารถเปิดภาคเรียนใหม่ได้ รายละเอียดที่เอามาสอนก็เป็นรายละเอียดเดียวกันกับหลักสูตรสอนสดที่สถาบัน แม้คุณจะอยู่ไกลจากพวกเราจนกระทั่งไม่สามารถที่จะเดินทางมาเรียนหลักสูตรสอนสดได้ งานยุ่ง งานมากมาย ดำเนินงานเป็นกะ วันหยุดไม่แน่นอน จัดเป็นตารางยาก ก็ไม่สามารถที่จะสกัดการเตรียมพร้อมของคุณได้อีกต่อไป หากคะแนน IELTS เป็นแผนการที่คุณตั้งมั่นไว้ มาเตรียมสอบด้วยหลักสูตรติวสอบ IELTS Online ของจุฬาติวเตอร์กันนะคะ แล้วคุณจะทราบดีว่า จุดหมาย...มิได้ไกลเหมือนอย่างที่คิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เริ่มต้นลงทุนคอนโดภูเก็ต แลนด์มาร์กใหม่ในตลาดอสังหาไทยที่ไม่ควรมองข้าม

  เริ่มต้นลงทุนคอนโดภูเก็ต แลนด์มาร์กใหม่ในตลาดอสังหาไทยที่ไม่ควรมองข้าม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้จะเห็นได้ว่า “จังหวัดภูเก็ต” เป็นหนึ่งในเมื...