วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

รีวิว Spider-Man: Far From Home ไอ้แมงมุมออกผจญภัยไกลจากบ้าน


เรียกว่าการมาของ Spider-Man: Far From Home นั้นจะเป็นการปิดเฟสสามที่แท้จริงของภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวล แน่นอนว่าก็ทำเอาแฟนหนังทั่วโลกตั้งตารอคอยนับถอยหลังเพื่อที่จะได้ชมกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะหลายๆ คนที่ติดตามภาพยนตร์ในจักรวาลนี้มาตั้งแต่ต้นก็อยากจะทราบอยู่แล้วว่าหลังเกตุการณ์ใน Avengers: Endgame นั้นตัวละครที่เหลือจะดำเนินต่อไปในทิศทางไหน ซึ่งหนังได้เล่าส่วนหนึ่งที่สำคัญจากสไปเดอร์แมนภาคนี้ หนังฟรี



Spider-Man: Far From Home ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนัง Avengers: Endgame ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ และผองเพื่อนของเขาได้ไปเที่ยววันหยุดฤดูร้อนที่ยุโรป ทว่าที่นั่นปีเตอร์จะต้องช่วยเหลือ นิก ฟิวรี ในการตามล่าสิ่งมีชีวิตปริศนาที่สร้างมหันตภัยทางธรรมชาติที่พร้อมจะทำลายล้างทวีปนี้



 

ต้องยอมรับกันตามตรงว่าเปิดฉากแรกมาก็สามารถทำเอาแฟนๆ น้ำตาซึมกันเลยทีเดียว เพราะมันมีเหตุการณ์รำลึกกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายที่ได้จากเราไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ซึ่งหลังจากนั้นหนังก็พาเราไปสำรวจชีวิตของ ปีเตอร์ ในวันที่ไม่มี โทนี สตาร์ก อยู่ แน่นอนว่าไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนเขาก็มักจะเจอร่องรอยการเคยมีอยู่ของไอออน และอย่างที่เห็นในตัวอย่างเจ้าตัวก็เหมือนจะได้เพื่อนซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ คือ มิสเตริโอ ที่ถือเป็นตัวละครสำคัญอีกตัวหนึ่งที่สุดในภาคนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การทำกายภาพบำบัด ดียังไง

  การทำกายภาพบำบัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมีหลายปัจจัยที่สำคัญที่ควรพิจารณา: การประเมินเบื้องต้น: การทำการประเมินเบื้องต้นโดยนักกายภาพบำบัดจะ...