วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2563

หากคุณมีคำถามนอกเหนือจากคำตอบที่ทางเคเอฟซีได้รวบรวมไว้ กรุณาติดต่อที่สายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

 อัตราค่าจัดส่งสำหรับการสั่งเคเอฟซีออนไลน์จะเท่ากันทั่วประเทศ และอาจจะแตกต่างจากราคาขายของร้านเคเอฟซีในเขตพื้นที่ใกล้บ้านคุณ kfc

ฉันจะได้รับอาหารที่สั่งหรือไม่? หากฉันไม่ได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหาร

ไม่ได้รับค่ะ เนื่องจากการได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหาร นั่นหมายความว่าออเดอร์ของคุณได้ผ่านเข้าสู่ระบบการเลือกสาขาร้านในการจัดส่งอาหารเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นกรณีคุณไม่ได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหารจากทางเคเอฟซี กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าข้อมูลในบัตรดิตของฉันจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย?

เมื่อคุณสั่งอาหารออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเรา คุณมั่นใจได้ว่าเราจะเก็บข้อมูลของคุณไว้ในเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย โดย SSL จะทำการเข้ารหัสลับให้กับข้อมูลที่คุณกรอกผ่านเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหัวข้อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

เบอร์โทรศัพท์ใดที่ฉันสามารถติดต่อได้ในกรณีที่ฉันไม่สามารถสั่งอาหารผ่านทางออนไลน์

กรณีคุณประสบปัญหาในการสั่งอาหารออนไลน์ กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

ทางเคเอฟซีจะนำที่อยู่ของฉันไปใช้เพื่อประโยชน์อื่นหรือไม่?

เราจะใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณในหลายวัตถุประสงค์ ทั้งนี้หมายรวมถึงการสั่งอาหาร การพิจารณาความต้องการของลูกค้า ตลอดจนการปรับปรุงบริการของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ผู้เป็นลูกค้าคนสำคัญของเรา คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหัวข้อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา หากคุณมีคำถามนอกเหนือรายละเอียดข้างต้นนี้ กรุณาติดต่อที่สายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การทำกายภาพบำบัด ดียังไง

  การทำกายภาพบำบัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมีหลายปัจจัยที่สำคัญที่ควรพิจารณา: การประเมินเบื้องต้น: การทำการประเมินเบื้องต้นโดยนักกายภาพบำบัดจะ...