วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

คุณใช้ สก็อตเทปแบบไหนกัน เวลาแพ็คของส่ง

 คุณใช้ สก็อตเทปแบบไหนกัน เวลาแพ็คของส่ง


กระทู้คำถาม
งานขายการตลาดเจ้าของธุรกิจขนส่งสินค้าอุปกรณ์เก็บของใช้เบ็ดเตล็ด
สวัสดีเพื่อนๆพันทิพ กระทู้ผมขอแนะนำตัว ผมขายของออนไลน์อยู่ แต่ละวันห่อพัสดุค่อนข้างเยอะ ห่อไปห่อมา ก็เลยเกิดความสงสัยว่าปกติเพื่อนๆที่ขายของออนไลน์กันเวลาแพ็คของใช้เทปแพ็คของของยี่ห้ออะไรกันบ้างครับ  เทป opp

ก่อนหน้านี้ผมเน้นราคาถูกแต่พอแพ็คเริ่มติดเทปบางทีมีฝุ่นที่กล่องหน่อยเทปก็ติดไม่ติดละ บางคราวเทปหลุดระหว่างขนส่ง จนทางทีมขนส่งใจดี แพ็คของให้ใหม่ แต่ของที่ส่งก็จะเกิดความล่าช้านิดหน่อย แล้วผมก็ไม่อยากให้มันเกิดปัญหานี้อีกครับ เกรงใจลูกค้า กลัวลูกค้ารอนาน

หลังจากนั้นผมก็พยายามลองใช้หลายๆ ยี่ห้อ เช่น O-BIZ หรือยี่ห้อจากตามแมคโคร ก็ใช้โอเคอยู่ครับ จนตอนนี้ผมมาจบที่หลุยส์เทป (https://louistapes.com/product/oppacrylicwater/) ตัวนี้ครับ ติดบนกล่องพัสดุไม่หลุดง่ายละ เหนียวดี ไม่ย่นยับง่ายเวลาใช้ แล้วผมเห็นยี่ห้อนี้มีเทปหลายรุ่นเลยเกิดความสงสัยว่าเพื่อนๆที่ขายของออนไลน์มีใช้เทปยี่ห้ออะไรกันบ้าง หรืออย่างยี่ห้อหลุยส์เทปใช้เป็นรุ่นอะไรกันบ้างครับ ขอแบบถูกๆ และ ดี ผมจะได้ซื้อครั้งละเยอะๆ ไปเลยครับ จะได้ราคาถูกลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การทำกายภาพบำบัด ดียังไง

  การทำกายภาพบำบัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมีหลายปัจจัยที่สำคัญที่ควรพิจารณา: การประเมินเบื้องต้น: การทำการประเมินเบื้องต้นโดยนักกายภาพบำบัดจะ...