วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

บริษัทฯ รับเหมารื้อถอนของคนไทย ใส่ใจในความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม

 

  • Legal (ด้านกฎหมาย)
  • ทางเราปฏิบัติตามกฎบัญญัติของกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับงานรื้อถอนทุกฉบับอย่างเคร่งครัดเพื่อมิให้เกิดปัญหาจากข้อโต้แย้งทางด้านข้อกฎหมายต่างๆ ตามมาภายหลัง
  • Safety (ด้านความปลอดภัย)
  • ทางเราคำนึงถึงความปลอดภัยของบุคคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานของเรา ทุบตึก รวมไปถึงความปลอดภัยของสาธารณะชนในบริเวณข้างเคียงที่ทางเราเข้าไปดำเนินการรื้อถอน
  • Environment(ด้านสิ่งแวดล้อม)
  • ทางเราใส่ใจในสภาพแวดล้อมในขณะทำการรื้อถอน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องฝุ่น ปัญหาเรื่องเสียงดัง และปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องจากงานของเรา รื้อภายใน
  • Time (เรื่องเวลา)
  • ทางเราปฏิบัติงานตามแผนงานที่วางเอาไว้อย่างเคร่งครัด เพื่อมิให้เกิดปัญหาความล่าช้าในการทำงาน ซึ่งอาจส่งผลกระทบไปถึงงานอื่นๆ ที่ต้องดำเนินการต่อจากงานของเรา
  • Cost (ด้านราคา)
  • ทางเราทำงานในราคาที่เป็นธรรมสมเหตุสมผล และจะไม่เอารัดเอาเปรียบหลอกลวงลูกค้า ตลอดจนรวมไปถึง Supplier และคู่ค้าต่างๆ ของเรา
  • Quality (ด้านคุณภาพ)
  • ทางเรารักษาคุณภาพในการทำงานให้ได้มาตรฐานเป็นที่พึงพอใจของลูกค้า รวมไปถึงสาธารณะชนและบุคคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานของเรา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อดีของการเช่ารถเที่ยวเชียงใหม่

  Mameaw Chiang Mai Car Rent บริการรถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก ส่งรถฟรีสนามบินเชียงใหม่ 700 รถใหม่สะอาดเช็คศูนย์แถมฟรีประกันทุกคัน รถใหม่สะอาดก่...