วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

 ทำอย่างไรให้เว็บไซต์เราติดหน้าแรก ด้วย SEO

 


 

การทำเว็บไซต์ให้ติดการค้นหาในแรกของ Google นั้นอาจไม่ยากอย่างที่คุณคิด วันนี้แอดจึงรวบรวมเคล็คลับดี ๆ มาฝากให้ทุกคนสามารถนำไปใช้ให้การทำ SEO ให้เว็บไซต์ของคุณเกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

1. เตรียมเนื้อหาบนเว็บไซต์ เนื้อหาควรเป็นข้อมูลที่มีความชัดเจน บ่งบอกถึงธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี เนื้อหาที่แสดงตรงจุด ตรงประเด็น แนะนำให้เป็นการเล่นคำกับ Keyword ที่คุณเลือกใช้ เพื่อให้เจาะได้ถึงกลุ่มเป้าหมายที่เราวางไว้

2. ใช้ชื่อโดเมนที่จำง่าย เว็บไซต์ที่จะเข้าถึงผู้คนได้มาก หนึ่งในปัจจัยหลักคงหนีไม่พ้นเว็บทิ่พิมพ์ง่าย สะกดง่าย ทำให้เป็นที่จดจำได้ง่าย และนี้อาจเป็นอีกสาเหตุนึงที่จะทำให้ผู้ใช้บริการกลับเข้ามาหน้าเว็บไซต์ของเราอีกแน่นอน บริษัทรับทำเว็บ

3. หน้าเว็บที่เข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ง่ายเพียงไม่กี่คลิก ข้อมูลที่ปรากฏต้องตรงกับ Keyword ที่เราตั้งไว้ เพื่อให้ได้กลุ่มผู้ใช้บริการที่ตรงเป้าหมายที่เราวาง นี่อาจเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เว็บของคุณเกิดการค้นหาที่มากขึ้นและติดหน้าแรกได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

4. ติดหน้าแรก Keyword จึงสำคัญ จากที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด สังเกตได้เลยว่าแอดให้ความสำคัญกับ Keyword เป็นอันดับแรก เพราะการใส่คำค้นหาให้ตรงกลุ่ม ตรงกับธุรกิจบนหน้าเว็บไซต์ของเรา นั่นจะทำให้เว็บไซต์ของเรามีความน่าสนใจและได้กลุ่มลูกค้าที่ตรงจุด 


5. ลงเนื้อหาเพื่อโปรโมธุรกิจของเราทุกวัน! ทำได้เยอะเท่าไหรยิ่งดีเท่านั้น พยายามเขียนบทความเกี่ยวกับธุรกิจของคุณหรือเรื่องที่มีคนสนใจและสามารถเชื่อมโยงเข้ากับธุรกิจของเราได้ แต่หลาย ๆ คนอาจจะกังวลจากการเขียนบทความ แต่ไม่ต้องกังวลไป แอดแนะนำว่าทักษะการเขียนนั้นสามารถฝึกฝนกันได้ขอเพียงเรามีข้อมูลที่มากพอที่จะเขียนเท่านั้นเอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เหตุใดคุณควรลงทุนในคุณภาพของสินค้าพรีเมี่ยม

  สินค้าพรีเมี่ยม คืออะไร ? ก่อนที่เราจะลงลึกถึงคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สิ่งสำคัญคือต้องนิยามความหมายของคำนี้ก่อน ผลิตภัณฑ์ระด...