วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

มาดูเทคนิคในการเลือกกลุ่มเป้าหมายยิงแอด อสังหา

 


เลือกกลุ่มเป้าหมาย

ข้อดีของเฟสบุ๊คคือ ทางระบบได้เตรียมกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจ หรือ พฤติกรรม ที่น่าจะสนใจเรื่องเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ ไว้อยู่แล้ว ทำให้การเลือกกลุ่มเป้าหมายนั้นสำคัญ เพราะจะช่วยประหยัดค่าโฆษณาได้อย่างมาก

มาดูเทคนิคในการเลือกกลุ่มเป้าหมายกันต่อเลยครับ

เช่น ถ้าต้องการยิงแอดอสังหา ขายโครงการบ้าน

คุณควรจะมีข้อมูลลูกค้าไว้ในใจว่าเป็นใครได้บ้าง ตัวอย่าง

  • คนเกษียณ
  • พนักงานประจำ
  • คนที่รับราชการ
  • คนที่กำลังมีลูก

เมื่อเรามี list ข้อมูลลูกค้าต้องการที่จะขายแล้ว เราก็มาเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ที่ส่วนนี้ครับ

เช่น

เลือกระบุกลุ่มเป้าหมายได้เลย

เพศ: ผู้ชาย ผู้หญิง

อายุ: 35-55 ปี

สนใจ: บ้านหลังแรก , ลงทุนอสังหา

ตำแหน่งที่ตั้ง: ชลบุรี , ระยอง

ซึ่งเทคนิคจากประสบกาณ์ที่ผมใช้มาตลอดทำให้ยิงแอดแล้วแม่นยำยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อคุณรู้สามารถนำไปใช้ได้ทันที

แต่ก่อนอื่นเลยการเลือกกลุ่มเป้าหมาย “ความสนใจ” เพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ตรงกลุ่มเสมอไป ฉะนั้นเราจะจะเพิ่มความแม่นยำมากขึ้น ด้วยการกำหนดเจาะจงความสนใจเพิ่มเติมเข้าไปอีกขั้น

เคล็ดลับคือ “เจาะจงความสนใจหลายชั้น”

  • เจาะจงคนที่ชอบอสังหาริมทรัพย์
  • คนที่สนใจเรื่องการลงทุน
  • คนที่ต้องการทำบ้านเช่าแบบ Passive income



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ao Nang Beach Resort Spotlight: Why Holiday Inn Resort Krabi is the Perfect Base for Exploring Krabi

  Ao Nang Beach Resort Spotlight: Why Holiday Inn Resort Krabi is the Perfect Base for Exploring Krabi As a coastal village in Southern Thai...