เลือกกลุ่มเป้าหมาย
ข้อดีของเฟสบุ๊คคือ ทางระบบได้เตรียมกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจ หรือ พฤติกรรม ที่น่าจะสนใจเรื่องเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ ไว้อยู่แล้ว ทำให้การเลือกกลุ่มเป้าหมายนั้นสำคัญ เพราะจะช่วยประหยัดค่าโฆษณาได้อย่างมาก
มาดูเทคนิคในการเลือกกลุ่มเป้าหมายกันต่อเลยครับ
เช่น ถ้าต้องการยิงแอดอสังหา ขายโครงการบ้าน
คุณควรจะมีข้อมูลลูกค้าไว้ในใจว่าเป็นใครได้บ้าง ตัวอย่าง
- คนเกษียณ
- พนักงานประจำ
- คนที่รับราชการ
- คนที่กำลังมีลูก
เมื่อเรามี list ข้อมูลลูกค้าต้องการที่จะขายแล้ว เราก็มาเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ที่ส่วนนี้ครับ
เช่น
เลือกระบุกลุ่มเป้าหมายได้เลย
เพศ: ผู้ชาย ผู้หญิง
อายุ: 35-55 ปี
สนใจ: บ้านหลังแรก , ลงทุนอสังหา
ตำแหน่งที่ตั้ง: ชลบุรี , ระยอง
ซึ่งเทคนิคจากประสบกาณ์ที่ผมใช้มาตลอดทำให้ยิงแอดแล้วแม่นยำยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อคุณรู้สามารถนำไปใช้ได้ทันที
แต่ก่อนอื่นเลยการเลือกกลุ่มเป้าหมาย “ความสนใจ” เพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ตรงกลุ่มเสมอไป ฉะนั้นเราจะจะเพิ่มความแม่นยำมากขึ้น ด้วยการกำหนดเจาะจงความสนใจเพิ่มเติมเข้าไปอีกขั้น
เคล็ดลับคือ “เจาะจงความสนใจหลายชั้น”
- เจาะจงคนที่ชอบอสังหาริมทรัพย์
- คนที่สนใจเรื่องการลงทุน
- คนที่ต้องการทำบ้านเช่าแบบ Passive income

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น