วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2566

กระเป๋านำเข้าจากจีนที่นี่ มีให้เลือกมากมายจริงๆ

 


นำเข้ากระเป๋าจากจีน ต้อง กุ้ยฮวงกั่ง

ตลาด กุ้ยฮวงกั่ง (Gui Hua Gang) เป็นตลาดขายส่งที่เต็มไปด้วยร้านขายกระเป๋าและเครื่องหนังต่างๆมากมาย ที่นี่จะขึ้นชื่อในเรื่องของกระเป๋าก็อปแบรนด์เนม มีทุกเกรดให้เลือก หรือจะเป็นพวกกระเป๋าหนัง ก็มีทั้งแบบสำเร็จรูป ไปจนถึงสามารถเลือกหนังเลือกแบบมาสั่งตัดเองได้ มีหลายตึกให้เลือก ต้องลองไปเดินดูว่าเราอยากได้แนวไหนมาขาย นำเข้ากระเป๋าจากจีน กระเป๋านำเข้าจากจีนที่นี่ มีให้เลือกมากมายจริงๆ

ถ้ากระเป๋าแบรนด์เนมจะมีให้เลือกตั้งแต่เกรด C ไปจนถึงเกรด A++ ซึ่งถ้าเป็นเกรด A++ คุณภาพจะดีมาก ดีเทลละเอียดแบบที่เอามาวางข้างกันก็ยังดูไม่ออก ซึ่งราคาก็แน่นอนอยู่แล้วว่าจะแพงกว่าปกติ เพราะได้ทั้งคุณภาพของหนัง สี ซิป กระดุม แต่ในส่วนของป้ายแบรนด์เนม เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของทางการจีนค่อนข้างเข้มงวด ดังนั้นทางเจ้าของร้านก็จะนำกระเป๋าแบบไม่มีป้ายแบรนด์มาโชว์ก่อน และเมื่อลูกค้าตกลงสั่งซื้อสินค้า จ่ายเงินเรียบร้อย ทางเจ้าของร้านถึงจะไปเอาสินค้ามาให้ อาจจะต้องใช้เวลาในการรออย่างน้อย 30 นาที ไปจนถึง 1-2 ชั่วโมง แนะนำว่าควรขอตรวจดูสินค้าก่อน ถึงค่อยจ่ายเงินทั้งหมด แต่ถ้าทางร้านค้าขอให้จ่ายเงินก่อน เราควรจ่ายเพียงแค่ครึ่งหนึ่ง เพราะถ้าสินค้าไม่เหมือนที่โชว์เราจะได้ปฏิเสธได้

โดยสินค้าเกรดคุณภาพจะอยู่ที่ตึก World Leather Trading Centre และ Zhong Ou Leather Goods ส่วนกระเป๋านำเข้าจากจีนเกรดกลางและสินค้าทั่วไปจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับตึก World Leather Trading Centre ซึ่งจะมีทั้งที่วางขายตามแผงกับอยู่ตามตึกต่างๆ และหากใครอยากจะซื้อกระเป๋าล้อลากใบใหม่เพื่อหิ้วของกลับ ก็สามารถซื้อที่นี่ได้เลย มีทั้งราคาขายปลีกและส่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

  การเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่จะมีผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุที่คุณรักในชีวิตประจำวันของพวกเขา ดังนั้น นี่คือขั้น...