วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

สำหรับใครที่กำลังมองหาของแจก ของขวัญวันสงกรานต์เชิญทางนี้

 



ของขวัญมงคลสำหรับตกแต่งบ้าน

หากมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ถึงบ้าน ก็ลองหาของตกแต่งบ้านไปฝากท่านดู แต่ของตกแต่งบ้านที่เราหมายถึงนั้นไม่ใช่ของตกแต่งบ้านธรรมดา แต่มันคือของขวัญมงคลสำหรับตกแต่งบ้านที่นอกจากจะดูสวยงามแล้ว ก็ยังเป็นของตกแต่งที่เป็นสิริมงคลที่เชื่อกันว่าจะนำมาซึ่งโชคลาภ และความสุขมาให้กับผู้พักอาศัยในบ้าน เช่น เรือสำเภา ม้าทองคำ รูปภาพร่ำรวย รูปภาพที่สื่อถึงความหมายดี ๆ เป็นต้น ของพรีเมี่ยมวันสงกรานต์

 สมุดโน้ต Planner Book

ลักษณะของสมุดโน้ตที่จะมีสายคาดปิดพร้อมปกหนังหรูหรา บางคนเรียกว่า Organizer เอาไว้สำหรับการจดบันทึกต่าง ๆ ส่วนตัวทั้งเรื่องงาน และเรื่องอื่น ๆ ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย เหมาะกับการเป็นของขวัญวันสงกรานต์ที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้จริง เลือกได้หลากสไตล์ รวมถึงสกรีนโลโก้หรือทำเลเซอร์บนปกได้ด้วย

ลำโพงบลูทูธ

ในวันหยุดยาวอย่างวันสงกรานต์ ไม่ว่าใคร ๆ ก็เป็นคนมีดนตรีในหัวใจ ลองแจกเป็น ลำโพงบลูทูธ ที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก พกพาไปไหนมาไหนสะดวกให้แจก ของขวัญวันสงกรานต์ เพื่อสร้างความบันเทิง อย่างลำโพงบลูทูธ จะเอาไว้เปิดฟังเพลงชิล ๆ ที่บ้าน หรือเปิดเบา ๆ ในแคมป์ปิ้งกับเพื่อนเกลอ หรือสร้างความบันเทิงในหมู่เพื่อน ๆ ที่นาน ๆ ทีจะมารวมตัวกันซักครั้ง เสียงเพลงก็สามารถสร้างบรรยากาศที่ดีอย่างหนึ่งเลย และไม่ควรพลาดที่จะสกรีนโลโก้ หรือชื่อแบรนด์ของคุณลงไปด้วย

 ปากกาโลหะ

ปิดท้ายด้วยสิ่งที่ผู้รับสามาถนำไปใช้งานได้ทุกวันช่วยให้เกิดการจดจำได้ดี เหนือสิ่งอื่นใดการให้ ปากกาโลหะ ยังดูหรูหรามากกว่าด้ามพลาสติก หรือด้ามรีไซเคิลอีกด้วย ราคาไม่ได้แพงมากเกินไป เหมาะแจกให้กับคนได้จำนวนมาก อาจมีการสกรีนชื่อแบรนด์ของคุณเอาไว้บนด้ามด้วยก็ไม่มีปัญหา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เหตุใดคุณควรลงทุนในคุณภาพของสินค้าพรีเมี่ยม

  สินค้าพรีเมี่ยม คืออะไร ? ก่อนที่เราจะลงลึกถึงคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สิ่งสำคัญคือต้องนิยามความหมายของคำนี้ก่อน ผลิตภัณฑ์ระด...