วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

กรอบแว่นตาหลากหลายดีไซน์ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์



เลือกกรอบแว่นตาคู่ใจ และตัดแว่นสายตาครบจบในที่เดียวที่หอแว่น ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ BVAX Master ประสบการณ์มากกว่า 5 ปี ที่หอแว่นทุกสาขา ที่จะคอยให้คำปรึกษาและช่วยคุณเลือกกรอบแว่นที่เหมาะกับคุณมากที่สุด.

เพราะแว่นตาไม่ใช่แค่เครื่องมือช่วยมองเห็น แต่แว่นตายังเป็นแฟชั่นที่บ่งบอกถึงสไตล์ของคุณ ที่หอแว่นเรารวบรวมแว่นสายตา กรอบแว่นตา แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเอาไว้ให้เลือกสรรมากมาย ทั้งแบรนด์กรอบแว่นแฟชั่นระดับ Hi-end เช่น Fendi, Dior, Celine, Loewe, Blvgari, Balmain, Dita, Cartier, Prada แบรนด์กรอบแว่นฟังก์ชันระดับพรีเมียม เช่น Mykita, Moscot, Lindberg, IC Berlin!, Porsche Design, Oliver Peoples, Rodenstock แบรนด์กรอบแว่นนำเข้าคุณภาพเยี่ยม ราคาเข้าถึงง่าย เช่น Helen Keller, Plume, Clrotte, Charmant, Moleskine, Von Arkel, Wiz และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย


เคล็ด (ไม่) ลับ เลือกกรอบแว่นสายตาให้เข้ากับการใช้งาน

แว่นสายตา เปรียบเสมือนเพื่อนร่วมทางที่อยู่เคียงข้างเราไปตลอดทั้งวัน การเลือกกรอบแว่นที่เหมาะกับการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้เรารู้สึกสบายตา มั่นใจ และมีความสุขกับการสวมใส่แว่นตา มาดูเคล็ดลับในการเลือกกรอบแว่นตาจากหอแว่นกัน


กรอบแว่นสำหรับคนค่าสายตาเยอะ


เลือกกรอบขนาดเล็กเพื่อลดพื้นที่ของเลนส์ ไม่ให้ขอบเลนส์หนาเกินไป และเลือกกรอบแบบเต็มและมีความหนาที่ช่วยบดบังเลนส์ไม่ให้ล้นออกจากกรอบแว่น


กรอบแว่นสำหรับเลนส์โปรเกรสซีฟ


เลือกกรอบแว่นที่ขนาดไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป เพื่อรองรับเลนส์ที่มีโครงสร้าง 3 ระยะได้อย่างเหมาะสม กรอบแว่นควรมีแป้นจมูกและสามารถปรับดัดให้เข้ากับทรงหน้าได้ง่าย


กรอบแว่นสำหรับคนเอเชีย


คนเอเชียมีสันจมูกที่ไม่สูงมาก ควรเลือกกรอบแว่นที่มีแป้นจมูก เพื่อเพิ่มระยะห่างระหว่างเลนส์กับดวงตา ทำให้ใส่แว่นได้สบายตาขึ้นและแว่นไม่เลื่อนหลุดจากจมูก

กรอบแว่นสำหรับคนหน้ากลม


เลือกกรอบแว่นทรงเหลี่ยมและไม่เล็กเกินไปเพื่อให้หน้าดูเรียวยาว สีกรอบแว่นที่ตัดกับสีผิวจะช่วยให้โครงหน้าชัดขึ้น

บริการปรับดัดกรอบแว่นตาที่ใส่สบายที่สุดเฉพาะคุณ

หลังจากเลือกกรอบแว่นตาคู่ใจแล้ว ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดเป็นขั้นตอนสุดท้ายคือการปรับดัดกรอบแว่นให้พอดีและกระชับกับทรงหน้า โดย BVAX Master ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาและการตัดประกอบแว่น ขั้นตอนนี้จะช่วยให้แว่นตาคู่ใจของคุณใส่สบายและเหมาะกับคุณมากที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การใช้ผ้าคลุมให้นมบุตรมีประโยชน์หลายประการ

  การใช้ผ้าคลุมให้นมบุตรมีประโยชน์หลายประการ ดังนี้: เพิ่มความเป็นส่วนตัว : เสื้อคลุมให้นม  ช่วยให้คุณแม่สามารถให้นมลูกได้ในที่สาธารณะโดยไม่...