วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แนะนำชุดฟิตเนส “สำหรับหนุ่มหุ่นหมี กล้ามสวย”

โดยชุดของหนุ่มรูปทรงนี้ที่ผมอยากแนะนำ คุณสามารถเลือกใส่เป็นเสื้อกล้ามสไตล์นักบาสได้เหมือนคนร่างเล็ก หรือใส่เสื้อผ้ากีฬาที่พอดีกับร่างกาย ไม่ใหญ่มาก หรือเล็กมากไป เอาที่ใส่สบายๆ ขยับตัวได้ง่าย เคลื่อนไหวสะดวก กางเกงควรเป็นขาสั้น พอดีเข่า หรือเหนือกว่าหน่อย เพื่อให้สามารถวิ่ง หรือขยับขาไปมาได้ไม่ติดขัด การใส่ชุดประมาณนี้จะเน้นไปที่การออกกำลังกายเป็นหลัก ซึ่งเมื่อร่างกายรู้สึกออกกำลังกายได้อย่างไม่ติดขัด การออกกำลังกายท่าต่างๆ ก็จะดูมีความมั่นใจมากขึ้น สร้างทั้งความมั่นใจ และความสมส่วนทั้งคนพบเห็น หรือพบเจอมากยิ่งกว่าเดิม ชุดฟิตเนสชาย
“สำหรับหนุ่มร่างงาม หุ่นเปี๊ยะ !”
สำหรับหนุ่มที่มีหุ่นสวยอยู่แล้ว คุณจะแต่งตัวแบบไหนก็แทบจะดูดีทั้งสิ้น ทั้งนี้สำหรับหนุ่มที่มีช่วงอก และหน่าท้องงามๆ เสื้อกล้าม หรือเสื้อออกกำลังกายแบบรัดรูป จะเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ใส่คู่กับกางเกงออกกำลังกายขายาว หรือกางเกงสแล็ล สวมทับด้วยกางเกงขาสั้นสีดำ หรือสีกรม จะทำให้ตัวคุณดูสูงสมส่วน โชว์ร่างงายที่งดงามออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังทำให้คุณดูเป็นมือโปรในด้านการออกกำลังกาย จนบางครั้ง ก็จะมีคนเดินเข้ามาถาม หรือพูดคุยกับคุณถึงวิธีการออกกำลังกาย โดยเฉพาะสาวๆ ที่จะขอให้คุณสอนเล่นอุปกรณ์ต่างๆ ให้
“สำหรับหนุ่มหุ่นหมี กล้ามสวย”
หนุ่มรูปลักษณ์สุดท้าย เป็นหนุ่มสายหมี หากคุณนึกภาพไม่ออก ให้คุณนึกภาพฮัคเทียบกับกัปตันอเมริกาดูครับ ฮัคคือสายหมี ส่วนกัปตันจะเป็นหนุ่มร่างงามหุ่นเปี๊ยะ จุดเด่นของหนุ่มสายหมีคือร่ายกายที่ใหญ่โต กล้ามแขน ไหล่ อก จะดูใหญ่ มีหน้าท้อง หนุ่มรูปทรงนี้เหมาะกับการใส่เสื้อกล้ามตัวใหญ่ๆ เพื่อโชว์ท่อนแขนที่งดงาม กางเกงขาสั้นขายาวใส่ได้หมด ถ้าใส่ขายาวคุณจะดูตัวเล็กลง แต่ถ้าใส่ขาสั้น คุณจะดูตัวใหญ่มากขึ้น ตามช่วงล่าง หรือขาทั้ง 2 ข้างนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เก้าอี้ร้านอาหารไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน

  เก้าอี้ร้านอาหาร 3 สไตล์จาก Corner 43 Décor เก้าอี้ร้านอาหารไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน แต่ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญในการกำ...