วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีการแมทเลคกิ้งออกกำลังกายกับชุดแฟนชั่น

Match Vest + Leggingส่วนสาวๆ คนไหนมั่นหน้า มั่นเรียวขา แต่ไม่มั่นพุงเอ้ย! เอวคอดๆ ของตัวเอง ขอแบบมีชายเสื้อลงมาปิดหน้าท้องน้อยๆ หน่อยจิ

เสื้อแขนกุดอวดแขนสวยกันไป ถ้าแค่เสื้อแขนกุด และเลกกิ้งกลัวมันจะเบาไป ก็หยิบหมวก หยิบแว่น เอาเสื้อคาดเอวซักหน่อย เซเลปขึ้นมาทันทีค่า เลคกิ้งออกกําลังกาย
อันนี้เป็นลุคออกกำลังกายของจริง แต่แหมอากาศมันร้อนนี่นา ไม่อยากใส่ขาสั้นให้แสบผิว แต่อยากอวดเรียวขาแต่งแบบนี้ก็ไปเที่ยวได้เชิ้ดๆ ไปเลยแกรรรรร

  Match Sweater + Leggingอ๊ะๆ เรามีลุคแบบซัมเมอร์ไปแล้วสวยชิลๆ วันสบายๆ คราวนี้มาลุคแบบแลดูมีความหนาวขึ้นมาบ้างว่าจะเป็นยังไง เชื่อว่าสาวๆ หลายคนยังไม่เคยลองแต่งตัวแนวนี้ ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อเอา Sweater มาแมชกับเลกกิ้งแบบออกกำลังกายแล้วจะแพรวพราวคุณหนูได้ขนาดนี้ 

Sweater แบบรัดรูปอวดหุ่นสวยก็ดูแพง และลุคใสๆ อ่านหนังสืออยู่บ้านก็มา

เสื้อคอเต่ามีความหนาวขนาดนี้ เก็บไว้เป็นไอเดียหน้าหนาวก็ได้ หรือจะใส่ไปเดินพารากอนก็ได้อยู่นะเธอ
แถมให้กับเทคนิกสุดท้ายของ Street Fashion ลุคแบบนี้ต้องคู่กับ Sneaker ซึ่งตอนนี้รองเท้าผ้าใบก็กำลังมาแรงเช่นกันไม่ว่าจะเป็น Nike Adidas หรือ Converse ก็แมชได้หมด เป็นวัยรุ่นอย่ามัวแต่แต่งตัวแบบเดิมๆ ใช้ชีวิตให้คุ้มเปรี้ยวบ้าง เท่บ้าง อะไรบ้าง 55555555 จบไปแล้วสำหรับ Reference ของนางแบบสาว Kendall Jenner ทีนี้จะแต่งตามนาง เปิดตู้เสื้อผ้าดูแล้วเลกกิ้งไม่มีทำไง เสื้อ Sport Bras อยากใส่ไม่มีทำไง ไอ้นู้นไม่มี หา ไอ้นี่ไม่เจอ ไม่ต้องหงุดหงิดไปค่ะสาวๆ เจนมี 5 ร้านเด็ดในไอจีมาฝาก รวบรวมมาให้สาวๆ เลือกหาขาดเหลืออะไรก็สอยได้เลยค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อดีของการเช่ารถเที่ยวเชียงใหม่

  Mameaw Chiang Mai Car Rent บริการรถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก ส่งรถฟรีสนามบินเชียงใหม่ 700 รถใหม่สะอาดเช็คศูนย์แถมฟรีประกันทุกคัน รถใหม่สะอาดก่...