ชุดอุปกรณ์ซ่อมที่ไม่ซ้ำใครสำหรับคลัตช์คู่แบบแห้งและแบบเปียก
เช่นเดียวกันกับคลัตช์ทุกตัว คลัตช์คู่เองก็อาจเกิดการสึกหรอได้ อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนอะไหล่จะไม่สามารถทำได้หากไม่มีเครื่องมือพิเศษ ทั้งนี้ก็เพราะคลัตช์คู่ขบกับฝาครอบกระปุกเกียร์หรือหัวหมู (Gearbox Bell) และจะต้องถูกถอดออกพร้อมกับกระปุกเกียร์ ในทางกลับกัน คลัตช์แบบธรรมดาไม่ได้ยึดอยู่กับกระปุกเกียร์ แต่ยึดอยู่กับล้อช่วยแรง นั่นก็คือเครื่องยนต์
แชฟฟ์เลอร์ ได้เฝ้าสังเกตดูการพัฒนามาตั้งแต่เริ่มแรกและได้พัฒนาชุดอุปกรณ์ซ่อมที่เหมาะสมและข้อเสนอการบำรุงรักษาขึ้นมาตั้งแต่ระยะต้น ด้วย LuK RepSet 2CT และเครื่องมือพิเศษที่เหมาะสม อู่ซ่อมจะสามารถซ่อมแซมคลัตช์คู่ได้อย่างรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ
แพ็คเกจที่สมบูรณ์ในชุดเดียว
นอกเหนือจาก ระบบคลัตช์ รถยนต์ คลัตช์คู่แล้ว LuK RepSet 2CT ยังมีส่วนประกอบต่างๆ ที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งหมดนี้มาในคุณภาพ OEM ซึ่งจำเป็นสำหรับการเปลี่ยนระบบคลัตช์คู่ ส่วนประกอบเหล่านั้นได้แก่ ปลอกนำ (Guide Sleeves) แหวนยึด (Retaining Rings) สกรูยึด (Fixing Screws) และตัวขับก้านบังคับ (Lever Actuators) หรือก้านประสานเฟือง (Engagement Levers) และลูกปืนประสานเฟือง (Engagement Bearings)
ข้อดีของ LuK RepSet 2CT ที่เห็นได้ทันที:
- สำหรับคลัตช์คู่แบบแห้งและแบบเปียก
- มีชิ้นส่วนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซม
- ได้คุณภาพ OE และทำงานสอดประสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ
- ติดตั้งได้อย่างปลอดภัยด้วยคำแนะนำในการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อน
- เครื่องมือพิเศษคุณภาพสูงสำหรับการซ่อมแซมที่ไร้ที่ติ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น