จากผู้คิดค้นล้อช่วยแรงแบบสองชั้น (DMF)
คุณภาพและฟังก์ชันการทำงานของล้อช่วยแรงแบบสองชั้นหรือ DMF (Dual Mass Flywheel) ระบบปลดคลัตช์และคลัตช์ คือปัจจัยสำคัญที่จะนำไปสู่ความสบายในการขับขี่ระดับสูง ส่วนประกอบเหล่านั้นต่างสัมพันธ์กันโดยตรงและมีอิทธิพลต่อกันและกัน ดังนั้นในกรณีที่ DMF มีข้อบกพร่อง เราจึงขอแนะนำให้ทำการซ่อมแซมแบบรวมทุกส่วน หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งคือ ควรเปลี่ยนส่วนประกอบทั้งสามพร้อมกัน นี่คือทางเดียวที่จะป้องกันไม่ให้คลัตช์ขัดข้องในภายหลังอย่างได้ผลและลดความจำเป็นในการกลับไปที่อู่ซ่อมอีกครั้ง LuK RepSet DMF คือชุดอุปกรณ์ที่ครบครันและมุ่งเน้นการใช้งาน สำหรับการซ่อมล้อช่วยแรงแบบสองชั้น ระบบคลัตช์ และระบบปลดคลัตช์แบบองค์รวม ส่วนประกอบทั้งหมดมาจากแหล่งเดียว จึงเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฉะนั้น ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ชิ้นส่วนหลายๆ ชิ้นจากต่างผู้ผลิตก็จะหมดไปตั้งแต่แรกเริ่ม
การทำงานของคลัตช์อย่างเต็มรูปแบบหลังจากการซ่อม
หากจะกล่าวถึงคลัตช์และระบบส่งกำลัง เราไม่เคยลดมาตรฐานตัวเอง ในฐานะพันธมิตรของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ยืดหยัดมายาวนาน คุณภาพ OE คือสิ่งสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา รถยนต์ทุกหนึ่งในสองคันในยุโรป ต่างก็ใช้คลัตช์จาก LuK และนั่นไม่ใช่เพราะโชคช่วย เรายึดมั่นในชุดอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงเรื่อยมา ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดก็คือ ชุดคลัตช์แบบปรับเองได้ (SAC) จาก LuK ที่ไม่ซ้ำกับใคร ซึ่งมีกลไกการปรับที่ช่วยให้การทำงานของคลัตช์เป็นไปอย่างราบรื่นตลอดอายุการใช้งาน หากผู้ผลิตรถยนต์เลือกที่จะติดตั้งคลัตช์แบบปรับได้ คุณก็ควรเลือกที่จะติดตั้งคลัตช์ชนิดเดิมนี้อีกครั้งเมื่อต้องทำการซ่อมแซม ทั้งนี้เพื่อรับประกันว่าคลัตช์จะทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบและให้ความรู้สึกสบายตลอดช่วงอายุการใช้งาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น