วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ประโยชน์ที่ไม่คาดคิดจากการดูหนังโป๊ 18+

 



บนโลกอินเทอร์เน็ตทุกวันนี้ ดูเหมือนส่วนใหญ่จะพูดแต่ข้อเสียต่างๆของการดูหนังโป๊ 18+ หรือพูดทำนองว่า หนังแนวนี้นั้น เป็นบ่อนทำลายลูกหลาน, ทำลายความสัมพันธ์ของคู่รัก ง่ายกว่าการพูดถึงประโยชน์ของมันซะอีก แถมยังสามารถโทษได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดูแล้วจะทำให้เกิดสมาธิสั้น ไปจนถึงอัตราการหย่าร้างเพิ่มขึ้นไปอีกนั่น ล่าสุดถึงขั้นบอกว่าภาพลามกอนาจารว่าเป็นสาเหตุหลักของการยิงกันในโรงเรียนอีกด้วย แต่มันก็ไม่ได้แย่อย่างที่พวกเขาพูดหรอกนะ แถมยังมาพร้อมกับประโยชน์ av subthai ที่เราไม่คาดคิดอีกซะด้วย วันนี้ผมจะมาบอกคุณประโยชน์ของการหนังโป๊ 18+ กันครับ


1. สุขภาพดีขึ้น

  แม้จะมีงานวิจัยออกมาเยอะมากถึงมากที่สุด ที่บอกว่าหนังโป๊ 18+ไม่ดีต่อสมองและทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักแย่ลง แต่ก็มีงานวิจัยมากมายที่บอกว่า หนังโป๊ 18+ ไม่ได้เป็นสาเหตุให้สมองเสื่อม หรือชีวิตรักแย่ลง แต่ในความเป็นจริง มันจะช่วยคุณด้วยซ้ำ ในบทความจากปี 2008 นักวิจัยชาวเดนมาร์กสองคน Gert Hald และ Neil Malamuth ได้สรุปการสำรวจประชากรชาวเดนมาร์ก 688 คน ได้ว่า หนังโป๊ 18+ ไม่ได้มีผลลบใดๆต่อสุขภาพกายหรือสุขภาพจิต อันที่จริงพบว่า ชีวิตรักจะดำเนินไปในเชิงบวกด้วยซ้ำจากความต้องการทางเพศที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนผลประโยชน์ด้านอื่นๆของชีวิตของพวกเขา และมุมมองเก่าๆที่บอกว่าการดูหนังโป๊มากเกินไปอาจนำไปสู่การเสพติดได้จริงหรือไม่ ก็ยังคงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้กันอยู่ แต่ก็มีนักวิจัยทางเพศบางคน เช่น Dr. Louanne Cole Weston เชื่อว่าสิ่งสำคัญคือต้องแยกความแตกต่างระหว่างการเสพติดและการกระวนกระวายออกจากกัน


2. ได้ท่าไปใช้  

  อันนี้ดีเลยสำหรับคนมีแฟนแล้ว ในเวลามีเซ็กส์บางทีมันก็ตันนะ แบบไม่รู้จะเล่นท่าอะไรดี การดูหนังโป๊ ช่วยทำให้คุณนึกท่าออก เหมือนเป็นการเพิ่มรสรักให้ดีขึ้นอีกหลายเท่าเลย


3. มันช่วยเรื่องการคลายเครียดได้

  ความจริงหนังโป๊ ถ้าดูในห้องของตัวเอง การนั่ง นอน ช่วยตัวเองอยู่ที่บนเตียงสบายๆ ก็ถือเป็นการปล่อยให้ร่างกายรีแล็กซ์ได้มากจริงๆนะ แถมไม่เดือดร้อนใครด้วย เพียงแต่ไม่ควรหมกมุ่นมากจนเกินไปก็แค่นั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เริ่มต้นลงทุนคอนโดภูเก็ต แลนด์มาร์กใหม่ในตลาดอสังหาไทยที่ไม่ควรมองข้าม

  เริ่มต้นลงทุนคอนโดภูเก็ต แลนด์มาร์กใหม่ในตลาดอสังหาไทยที่ไม่ควรมองข้าม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้จะเห็นได้ว่า “จังหวัดภูเก็ต” เป็นหนึ่งในเมื...