วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ห้องน้ำ... คือห้องที่ทุกคนในบ้านใช้งานบ่อย

 


ห้องน้ำ... คือห้องที่ทุกคนในบ้านใช้งานบ่อยแต่ใช้เวลาในนั้นน้อยที่สุด ทุกครั้งที่เข้าออกก็มักจะมีฝุ่น เศษผงและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ให้ต้องหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ ถ้าคุณกำลังมองหาผู้ช่วยเพื่อลดภาระการทำความสะอาดห้องน้ำอันน่าเบื่อของคุณเหมือนกับเรา เราขอแนะนำผู้ช่วยที่ดีที่สุด จากสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงที่สุด ...นั่นก็คือโถสุขภัณฑ์ และส่วนของ



จะอยู่อย่างสะอาด หรืออยู่เพื่อทำแต่ความสะอาด ...คุณเลือกได้

ปี 2020 ทำให้เรารู้ว่า... มีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป เราจำเป็นต้องปรับตัวหรือเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต แนวคิดแบบมินิมอล เน้นความเรียบง่าย ดูจะตอบรับกับวิถีชีวิตแบบใหม่ได้ดีที่สุด ทั้งยังตอบโจทย์การออกแบบห้องน้ำ ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ต้องทำความสะอาดง่ายเพื่อสุขอนามัยที่ดีอีกด้วย ความสะอาดที่หลายคนกังวลและให้ความสำคัญที่สุด ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์และของตกแต่งในห้องน้ำมากขึ้น เช่นเลือกพื้นผิวเรียบลื่นเพราะจะง่ายต่อการทำความสะอาด เลือกตู้แขวนสำหรับจัดเก็บผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หรือเครื่องสำอางที่ไม่ค่อยได้ใช้ เพื่อความเรียบร้อยสะอาดตา รวมถึงเลือกสุขภัณฑ์ที่ออกแบบอย่างสวยงามไร้กาลเวลา เพื่อเปลี่ยนโฉมห้องน้ำในบ้านให้เป็นพื้นที่สะอาดสดใสอยู่เสมอ


ตู้แขวนและชั้นวางของที่จัดวางอย่างเป็นระเบียบ จะช่วยป้องกันฝุ่น แบคทีเรียและความชื้น ยิ่งต้องล้างมือบ่อย การยกระดับสุขอนามัยในห้องน้ำยิ่งเป็นเรื่องจำเป็น เช่นเปลี่ยนมาใช้ที่จ่ายสบู่เหลวแทนสบู่ก้อน เพราะถาดรองสบู่อาจเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรก หรือเปลี่ยนมาใช้สุขภัณฑ์แบบ CleanCoat™ ซึ่งมีกรรมวิธีการเคลือบแบบพิเศษ ลดการสะสมของคราบสกปรก ลดการเกาะตัวของหยดน้ำ ตลอดจนการก่อตัวของเชื้อราและคราบตะกรัน รวมถึงการออกแบบให้ปกปิดท่อน้ำอย่างเรียบเนียน ก็จะช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลาได้มากขึ้น


https://www.kohler.co.th/browse/bathroom/Categories/bathroom-faucets



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เหตุใดคุณควรลงทุนในคุณภาพของสินค้าพรีเมี่ยม

  สินค้าพรีเมี่ยม คืออะไร ? ก่อนที่เราจะลงลึกถึงคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สิ่งสำคัญคือต้องนิยามความหมายของคำนี้ก่อน ผลิตภัณฑ์ระด...