วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ประเทศจีน แหล่งเสื้อผ้ายอดฮิตที่คนนึกถึงกันอันดับแรก


จะนำเข้าเสื้อผ้าจากจีน คงไม่พ้น ตลาดค้าส่ง ‘กวางโจว’

 

หากจะพูดถึงตลาดค้าส่งและปลีกเสื้อผ้า ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีแฟชั่นที่รวดเร็ว มีของให้เลือกครบครัน ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ประเทศจีน แหล่งยอดฮิตที่คนนึกถึงกันอันดับแรกก็คงไม่พ้น ‘กวางโจว” เป็นที่นิยมมากๆสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่หาซื้อสินค้าแบบยกกระสอบ ไปทำธุรกิจค้าขาย ไม่ว่าจะพวกแฟชั่นเกาหลีนำเข้า เสื้อยืดนำเข้าจากจีน เสื้อผ้าของร้านค้าตามแพลตตินั่ม สำเพ็ง ประตูน้ำ ก็สั่งนำเข้าเสื้อผ้าจากจีนไปขายกันทั้งนั้น 

 

เสื้อผ้าจากจีน สำหรับคนที่ไม่เคยไปจีนเลย ก็อาจจะกังวลในเรื่องของการเดินทาง การหาแหล่งสินค้า เพราะฉะนั้นเราควรศึกษาข้อมูลคร่าวๆกันก่อน เป็นการทำการบ้านเพื่อที่จะทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาเดินหาเดินหลง เดี๋ยว New Cargo จะเริ่มต้นแนะนำตั้งแต่การจองตั๋วกันเลย

 

การเดินทางจากไทยไปจีน ใช้เวลาบินเพียงแค่ประมาณ 3 ชั่วโมงเท่านั้น มีหลายสายการบินให้เลือก มีไฟล์ทหลากหลายเวลา ใครที่อยากไปถึงแล้วลุยเลยก็สามารถเลือกไฟล์ทบินดึกถึงเช้าได้ หรือจะบินค่ำๆถึงดึกๆแล้วนอนพักเอาแรงก่อน เช้ามืดค่อยไปลุยก็ได้เหมือนกัน เพราะถ้าจะไปควรไปตั้งแต่ตี 5 ที่ตลาดเริ่มเปิด สายๆตลาดก็เริ่มจะปิดกันหมดแล้ว ส่วนแหล่งแต่ละที่ ตึกแต่ละตึก ก็จะมีสินค้าให้เลือกเยอะมากๆ บางคนไปถึงอาจจะงง ไม่รู้ว่าจะหาซื้ออะไรที่ไหนดี New Cargo ก็มีคำตอบให้อีก เดี๋ยวจะบอกแหล่งแต่ละที่เลยว่าถ้าอยากขายเสื้อผ้านำเข้าจากจีนแนวไหน ควรไปหาที่แหล่งไหนดี

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

  การเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่จะมีผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุที่คุณรักในชีวิตประจำวันของพวกเขา ดังนั้น นี่คือขั้น...