วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ตลาดขายส่ง คงไม่พ้นกวางโจว

    เมืองกวางโจว เป็นที่แรกที่เราจะนึกถึงถ้าอยากหาสินค้าจากจีนไปขาย กวางโจวเป็นเมืองที่มีตลาดค้าส่งที่ใหญ่มาก มีหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแฟชั่น ของกิฟต์ช็อป เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน สมุนไพร จิวเวอรี เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องประดับ ฯลฯ เรียกได้ว่าครบ จบที่เดียว หาที่ไหนไม่ได้ลองมาหาที่นี่ เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการชี้ทางสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานเลย ไม่เคยไปจีน ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง Newcargo รวบรวมมาให้ดูกันแล้วว่าตลาดขายส่งในกวางโจวนั้น มีอะไรบ้าง ถ้าเราจะขายสินค้าประเภทไหน ควรไปที่ตึกอะไรดี แหล่งขายส่งสินค้าจากจีน

ให้คำปรึกษาการนำเข้าสินค้าจากจีน By Admin Newcargo

Newcargo มีบริการนำเข้าสินค้าจากจีนทั้งหมด 2 บริการ ได้แก่

1. บริการนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย

    บริการนี้เบื้องต้นลูกค้าต้องติดต่อและทำการสั่งซื้อสินค้ากับร้านค้าจีนด้วยตนเอง จากนั้นให้ร้านค้าจีนส่งสินค้าเข้าโกดัง Newcargo (ที่จีน) และเราจะจัดส่งสินค้าของท่านมายังประเทศไทยให้ค่ะ 

    โดยลูกค้าจะต้องเปิดรหัสกับเรา เพื่อรับรหัสลูกค้าและที่อยู่โกดัง Newcargo ที่จีน เพื่อให้ร้านค้าจีนส่งสินค้าไปตามที่อยู่ที่ทางเราแจ้งเพื่อจัดส่งสินค้าจากจีนมาไทยตามลำดับ

 

2.บริการสั่งของจากจีน และนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย แบบครบวงจร

    บริการนี้เป็นบริการสั่งสินค้าจากจีนแบบครบวงจร คือเราดูแลตั้งแต่บริการสั่งสินค้ากับร้านค้าจีน-จัดส่งสินค้าจากจีนมาไทย-จัดส่งสินค้าในไทยจนถึงมือลูกค้า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

  การเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่จะมีผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุที่คุณรักในชีวิตประจำวันของพวกเขา ดังนั้น นี่คือขั้น...