วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ควรซื้อแผนประกันภัยการเดินทางรายปี หรือรายเที่ยว?

 



ประกันภัยการเดินทางอาจไม่ใช่สิ่งที่ต้องพิจารณาลำดับแรกๆ แต่หลายครั้งเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นก่อนที่คุณจะออกเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งบางเหตุการณ์ประกันภัยการเดินทางให้ความคุ้มครองก่อนออกเดินทาง ด้วยเหตุนี้ คุณควรซื้อประกันภัยการเดินทางไว้ล่วงหน้า ถ้าคุณสามารถจะทำได้ ประกันการเดินทาง


ควรซื้อแผนประกันภัยการเดินทางรายปี หรือรายเที่ยว?

การซื้อประกันภัยการเดินทางแบบรายเที่ยวนั้น เหมาะสำหรับการเดินทางแบบช่วงเวลาสั้นๆ ที่เป็นวันหยุดตามเทศกาล วันหยุดประจำปี หรืออาจจะมีโปรโมชั่นเที่ยวบินราคาประหยัด ก็อาจจะทำให้คุณเดินทางมากขึ้น

แต่ถ้าหากคุณเดินทางมากกว่า 3 ครั้งต่อปี แม้ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์สั้นๆ เช่น เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ หรือฮ่องกง คุณอาจพิจารณาเลือกซื้อเป็นแผนประกันภัยการเดินทางแบบรายปีแทน

ซึ่งจะช่วยให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องกังวลกับการซื้อประกันภัยและเลือกแผนประกันใหม่ทุกครั้ง และที่สำคัญ ประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้เพิ่มขึ้นเลยทีเดียว

เลือกทำกับบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียง และไว้ใจได้

การเลือกซื้อแผนประกันภัยกับบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงและไว้ใจได้ เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้การเลือกแผนประกันภัยการเดินทางที่เหมาะสมกับการเดินทางของคุณ บางคนอาจจะมองว่าไม่สำคัญ เลือกซื้อกับบริษัทใดก็ได้ เพราะแผนประกันเดินทางก็เหมือนๆกัน แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเมื่อไหร่ที่เกิดเคลม และคุณต้องการขอคำปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ คุณจะรู้สึกประทับใจกับการทำงานของบริษัทประกันภัยที่มีบริการความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ที่ให้ความช่วยเหลือและประสานงานได้อย่างทันท่วงที และจ่ายเคลมรวดเร็ว ไม่ยืดเยื้อมากกว่าใช่ไหมละ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

  การเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่จะมีผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุที่คุณรักในชีวิตประจำวันของพวกเขา ดังนั้น นี่คือขั้น...