วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2566

รับสร้างแบรนด์ โดยโรงงานผลิตที่แปะจุก บรากาว บราปีกนก คุณภาพดี

 


ที่แปะจุก บรากาว บราซิลิโคน บราไร้สายประเภทต่างๆ ช่วยให้คุณผู้หญิงรวมถึงคุณผู้ชายบางท่าน ได้ใช้ชีวิตแบบโนบราและสนุกกับการแต่งตัวได้มากขึ้น สาวๆไม่ต้องคอยกังวลสายชุดชั้นในเวลาแต่งตัวและเคลื่อนไหวได้คล่องตัวขึ้นเมื่อไม่ใส่ชุดชั้นใน การโนบรายังมีข้อดีมากกว่าที่คุณคิด เช่น ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม เพราะเนื้อเยื่อบริเวณหน้าอกสามารถเจริญเติบตัวได้อย่างเต็มที่ เทปแปะหน้าอก

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาของหนุ่มๆหลายๆคน ที่กังวลเรื่องจุกนมชี้ตั้ง ทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งเสียบุคคลิกและไม่มั่นใจ รวมถึงหนุ่มๆบางคนที่เกิดการเสียดสีที่จุกนมขณะออกกำลังกาย ซึ่งในปัจจุบันทางโรงงานก็ได้มีการผลิตที่แปะจุกสำหรับผู้ชายเช่นกัน


ประเภทของที่แปะจุก

1. ที่แปะจุกแบบกาว

ผลิตจากซิลิโคนประเภทเนื้อแมท และกาว Medical Grade หรือเกรดทางการแพทย์ สำหรับใช้ติดลงบนผิวหนังโดยเฉพาะ ไม่ระคายเคืองผิว ที่แปะจุกแบบกาวถูกออกแบบมาแบบไร้ขอบ ทำให้เรียบเนียนกลืนไปกับผิว ไม่เห็นขอบแม้ขณะที่ใส่เสื้อรัดรูป ซิลิโคนเนื้อนิ่มทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ มีหลายเฉดสีให้เลือก และมีเฉดสีที่สามารถปิดสีจุกมิด สามารถใช้ได้ 20-30 ครั้ง

2. ที่แปะจุกแบบไร้กาว

ผลิตจากซิลิโคนเนื้อแมท ด้านที่ติดลงบนผิวหนังจะเป็นซิลิโคนเนื้อเงาช่วยให้ไล่อากาศทำให้ที่แปะจุกสามารถติดลงบนผิวหนังได้โดยไม่หลุดออก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้กาว ไม่ระคายเคืองผิว ที่แปะจุกแบบไร้กาวถูกออกแบบให้ไร้ขอบ เรียบกลืนไปกับผิว ไม่เห็นขอบแม้ใส่เสื้อรัดรูป ซิลิโคนเนื้อนิ่มทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ มีหลายเฉดสี สามารถใช้ได้ 40-50 ครั้ง

3. ที่แปะจุกแบบยกกระชับ

มีทั้งแบบที่ผลิตจากซิลิโคนเนื้อแมท ช่วยยกกระชับหน้าอกอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆที่มีหน้าอกหย่อนคล้อยหรือต้องการให้หน้าอกตั้งขึ้น สามารถใส่ได้ทั้งเสื้อยืดธรรมดาและชุดแหวกอก หรือแม้กระทั่งบิกินี่ กาวติดแน่นทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใช้ได้ 20-30 ครั้ง กาวเกรดทางการแพทย์สำหรับติดบนผิวหนังโดยเฉพาะ ไม่ระคายเคืองผิวและไม่ทำร้ายผิว มีทั้งหมด 2 เฉดสี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

  การเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่จะมีผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุที่คุณรักในชีวิตประจำวันของพวกเขา ดังนั้น นี่คือขั้น...