วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ก่อนเช่าชุดแต่งงาน เริ่มจากเราจะต้องรู้ให้ได้ก่อนว่าเรามีรูปร่างแบบไหนกันนะ

กลับไม่ใช้ยิ่งแพงยิ่งดี หรือยิ่งอลังการยิ่งโดนน่ะสิคะ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ การเลือกหาชุดแต่งงานยังไงให้ใส่แล้วเหมาะกับตัวเราและผิดพลาดน้อยที่สุดต่างหาก ถึงจะสามารถทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุดในวันแต่งงานได้ Happy Wedding.Life จึงมีคำแนะนำเจ้าสาวมาเลือกชุดเจ้าสาวให้เหมาะสมกับรูปร่างของเรา เพราะหากใส่ชุดแต่งงานสวยเป๊ะ แต่ทรงไม่เหมาะกับหุ่นเรา ถ้าเลือกชุดผิด ลุคก็ดูเปลี่ยนได้ง่ายๆ เลย ดังนั้น เรามาพรางจุดด้อย แล้วเสริมจุดเด่นให้ดูดีกันเถอะ
เจ้าสาวรูปร่างอวบ ไม่สูง 
ชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีรูปร่างแบบนี้คือ เช่าชุดเจ้าสาว การเลือกชุดแต่งงานที่มีกระโปรงทรงเอไลน์ที่ความยาวพอดีกับปลายเท้า ยาวกว่านั้นได้นิดหน่อยแต่ต้องไม่ลากพื้น เพราะการใส่กระโปรงที่ยาวมาก ๆ ทำให้เราดูเตี้ยลงไปอีก ส่วนเสื้อด้านบนของชุดเจ้าสาวก็หลีกเลี่ยงเสื้อคอปิดเพราะยิ่งจะทำให้ดูตันมากขึ้น ทางที่ดีเลือกชุดแต่งงานแบบคอเปิดกว้าง เช่น V-neck ไปเลยยิ่งดีจะช่วยให้ดูเพรียวขึ้นนิดนึง ส่วนแขนของเสื้อก็แล้วแต่ความกล้าและความมั่นใจของสาวๆ แต่ละคน กล้ามากก็เกาะอก สายเดี่ยวไปเลย หรือจะเป็นชุดแบบมีแขนไปเลยก็ได้ แต่จะให้ดีต้องเลือกแบบที่สาวๆ มั่นใจที่สุดดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาพะวงเรื่องนี้อีก ทั้งนี้แบบชุดเจ้าสาวที่ต้องลาขาดเลยก็คือ ชุดที่มีกระโปรงเป็นทรงสุ่มหรือบอลกาวน์ (Ball Gown) ฟูฟ่อง แบบทรงเจ้าหญิงหรือทรงปริ๊นเซส (Princess) แบบทรงแชท (Sheath) แบบทรงหางปลา (Mermaid) โดยเฉพาะที่เป็นกระโปรงยาว ๆ ลากพื้น ตัดทิ้งเลยค่ะ ไม่เหมาะกับสาวตันๆ อย่างรุนแรง เพราะจะยิ่งทำให้ดูเตี้ยและตันมากขึ้นไปอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Find The Dining Chair for You at Corner 43 Décor

  3 Dining Chairs for Restaurants, Patios and Outdoor Dining Spaces Dining chairs are not only functional pieces of furniture but also cruci...